HOME : หน้าแรก
เสื้อนักศึกษา
กระโปรงนักศึกษา
กางเกงนักศึกษา
เข็มขัดนักศึกษา
ตุ้งติ้งนักศึกษา
ทรงผมรับปริญญา
ไปมอเตอร์โชว์กับนักศึกษา
นักศึกษากับไอที

คลิป วิดีโอ : ใจไม่ถึงอย่าดู รับน้องโหดสุดๆ ตดอัดน้องเลย

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพลงรับน้องแบบซึ้ง

เพลง - ดอกไม้
ดอกไม้ ดอกไม้จะบาน บริสุทธิ์กล้าหาญ จะบานในใจ
สีขาวหนุ่มสาวจะใฝ่ แน่วแน่แก้ไขจุดไฟศรัทธา
เรียนรู้ ต่อสู้มายา ก้าวไปข้างหน้าเข้าหามวลชน
ชีวิตอุทิศยอมตน ฝ่าความสับสนเพื่อผลประชา
ดอกไม้ บานให้คุณค่า จงบานช้าๆ แต่ว่ายั่งยืน
ที่นี่ และที่อื่นๆ ดอกไม้สดชื่น ยื่นให้มวลชน...


เพลง - ถึงเพื่อน
ในโลกแห่งความฝัน ในวันที่เป็นจริง
เรื่องราวทุกสิ่ง ต่างกันมากมาย
เธอจง เสาะ หา พบพาน นำ ไป
ด้วยรักเต็มหัวใจ กำลังใจ เต็มทรวง

..ถ้าเธอ เหนื่อยนัก หยุดพัก เสีย ก่อน
ล้มตัว ลงนอน แนบตัก ฉันนี่
จะหนาว จะร้อน จะคอยพัดวี
หลับฝันถึงสิ่งดี หลีกหนีสิ่งเลว

..แม้เธอปวดร้าว ก็ขอเพียงสู้
ฉันยังยืนอยู่ คู่เธอมิ แหนงหน่าย
หากเธออยากถาม ว่าฉันคือใคร
ฉันคือหัวใจศรัทธาของผองชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น